Tuy có lịch sử không dài nhưng thương hiệu đồng hồ Raymond Weil vẫn tạo nên những cỗ máy lộ cơ hấp dẫn thu hút lượng lớn người hâm mộ. Bằng cách khéo léo pha trộn giữa truyền thống của đồng hồ và công nghệ hiện đại với nhau, Raymond Weil đã để lại dấu ấn không thẻ xóa nhòa trong ngành công nghiệp đồng hồ.
Lịch sử phát triển thương hiệu đồng hồ Raymond Weil
Raymond Weil là thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng của Thụy Sĩ. Giữa cuộc khủng hoảng của ngành công nghiệp đồng hồ, vào năm 1976, Mr Raymond Weil vẫn mạo hiểm ra quyết định thành lập công ty đồng hồ mang tên mình. Đây có lẽ là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của ông để lại thành tựu là thương hiệu Raymond Weil phát triển như ngày hôm nay.
Sau khi định cư ở Thụy Sĩ thì chính Raymond Weil đã mở rộng thương hiệu ra toàn châu Âu và trên toàn thế giới, tạo ra một mạng lưới kinh doanh sản phẩm vô cùng phát triển. Đồng hồ Raymond Weil được cả những người chuyên nghiệp và những người nghiệp dư đánh giá vô cùng cao.
Những thành tựu nổi bật
Vào năm 1982 ngoài Raymond Weil thì con rể của ông là Olivier Bernheim cũng gia nhập vào hoạt động kinh doanh của gia đình và phát triển mạnh mẽ ở mảng marketing của hãng.
Năm 1986, bộ sưu tập Othello được giới thiệu để mừng kỉ niệm 10 năm thành lập.
Năm 1990, bộ sưu tập Parsifal dành cho cả nam và nữ được ra mắt.
Năm 1995, bộ sưu tập Tango được hãng được giới thiệu.
Năm 2002, Raymond Weil cho ra mắt bộ sưu tập Don Giovanni Cosi Grande.
Năm 2007, hãng tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập Nabucco.
Năm 2011, hãng cho ra mắt mẫu đồng hồ Raymond Weil Maestro.
>>>Thu mua đồng hồ Raymond Weil cũ với giá cao: Xem ngay